11/18/13

Khám phá lâu đài Warwick trong chuyến du lịch nước Anh

Lâu-đài-Warwick1Lâu đài Warwick có cấu trúc gốc làm từ gỗ, được vua William xây dựng vào năm 1063. Vào thế kỷ 12, Warwick  được xây dựng lại bằng đá. Trải qua hàng trăm năm chiến tranh ác liệt, phần bên ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn hơn.
Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất của lối kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, Warwick được cơ quan du lịch Anh đưa tên vào danh sách 10 lâu đài và công trình kỷ niệm hàng đầu của nước Anh.

Warwick nằm tại miền Trung nước Anh. Ngày nay lâu đài Warwick là một điểm tham quan hấp dẫn du khách, đặc biệt là với truyền thuyết về những bóng ma trong lâu đài. Tại đây, du khách còn được tham quan khu vực triển lãm vể thời Trung Cổ.

Lâu-đài-Warwick1
Hình ảnh lâu đài Warwick

35182020
Hình ảnh lâu đài Warwick

Thị trấn Warwick nằm ở trung tâm của nước Anh, chỉ cách Birmingham 40 phút đi xe. Warwick và vùng phụ cận của nó – Warwickshire, thuộc vào khu địa danh mà người ta gọi là Trái Tim của nước Anh. Đây là khu vực nổi bật với những di sản lịch sử, bao gồm các lễ hội cổ vẫn được duy trì đến ngày nay, các nhà thờ và các khu vườn có niên đại nhiều thế kỷ. Đây cũng là khu vực có rất nhiều cảnh đẹp đồng quê và là quê hương của nhiều nhà văn, nhà thơ nổi tiếng, tiêu biểu là William Shakespeare, J R R Tolkien tác giả The Lords of the Rings và J K Rowling tác giả Harry Potter.


laudaiwarwick2
Hình ảnh lâu đài Warwick

Ở thời Trung cổ, mỗi lâu đài cũng là một pháo đài, có quân lính và cư dân riêng, và thường thuộc quyền sở hữu riêng của một lãnh chúa hay Bá tước. 

Các lâu đài được xây dựng để lãnh chúa cai quản đất đai của riêng mình, và cũng để chống lại kẻ thù. Lâu đài không chỉ là nơi ở của lãnh chúa, mà còn là trung tâm của vùng cư dân rộng lớn do ông ta cai quản. Cho nên lâu đài là biểu tượng cho sự phồn vinh và quyền lực của người sở hữu nó.



laudaiwarwick3

laudaiwarwick4

Hãy du lịch nước Anh một chuyến đến đây để khám phá nét đẹp văn hóa trung cổ. Bạn là người yêu thích nét đẹp cổ kính, phong cảnh êm đềm thơ mộng thì nơi đây chính là nơi lý tưởng cho bạn. Những nhà thờ, khu vườn có niên đại nhiều thế kỷ ẩn chứa biết bao điều để bạn khám phá và tận hưởng. Hãy đến và thưởng thức nét đẹp bình yên nơi đây để vứt bỏ hết những áp lực trong công việc và phiền muộn trong cuộc sống. Đến đây bạn sẽ có được sự thoải mái và nhiều niềm vui.

========
Chương trình tour du lịch Anh của Công Ty Du Lịch Hoàn Mỹ - www.dulichhoanmy.com - là chùm tour đang được nhiều du khách Việt nam quan tâm và ưa thích gồm tham quan thắng cảnh nổi tiếng của Anh, tour đi du lịch Anh trọn gói. Hãy đến với Hoàn Mỹ và trải nghiệm.

-          Du lịch Anh: Manchester - Stratford Upon Avon - Oxford - Bristol - Bath - Stonehenge – London


Nguồn: Vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment