3/12/14

Du Lịch Anh - Chu du lễ hội hoa Chelsea ở London nước Anh

Du lich Anh – Giới thiệu lễ hội hoa Chelsea
Mỗi loài hoa chỉ khoe sắc thắm trong những khoảng thời gian ngắn ngủi mỗi năm nhưng luôn làm say đắm lòng người. Màu hồng phớt của những cây hoa đào, sắc tím ngắt của cánh đồng oải hương hay sắc màu rực rỡ của hàng nghìn loài hoa tulip như níu chân du khách khi ghé thăm.

Đặc biệt vào dịp tháng 5 hàng năm, khuôn viên của bệnh viện hoàng gia Anh (Bristish Royal Hospital) lại tưng bừng diễn ra Lễ hội hoa xuân Chelsea. Đây được xem là triển lãm có quy mô lớn nhất của nước Anh và là lễ hội nhà vườn lớn nhất thế giới.


Mỗi một khu vườn không chỉ được thiết kế mang phong cách nghệ thuật sắp đặt mà còn thể hiện sự sáng tạo, khéo léo. Đây cũng là dịp để các nghệ nhân giới thiệu nhiều giống hoa mới cũng như các phong cách thiết kế sân vườn đầy sáng tạo, tạo nên những khu vườn quyến rũ.
Đặt chân đến đây, du khách sẽ phải trầm trồ trước những khu vườn theo phong cách lãng mạn của Ý, vườn Nhật, hay phong cách Anh lịch lãm.
Du lịch Anh - Video về lễ hội hoa Chelsea



(Nguồn: Internet, Biên tập: Du lịch Hoàn Mỹ)
Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Hãy liên hệ Du lịch Hoàn Mỹ để được tư vấn chi tiết:
+ 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
+ ĐT: (84-8) 38.336.336 – Fax: (84-8) 38.325.022

0 nhận xét:

Post a Comment