4/12/17

Du lịch Anh - Đất nước của những lâu đài trong truyện cổ tích

Du lịch Anh - Trở thành mảnh đất cổ kính bậc nhất của châu Âu, nước Anh được nhắc tới những lâu đài cổ xây dựng từ thế kỉ 13, 14, ẩn chứa hàng loạt các truyền thuyết ly kì. Nơi đây sớm trở thành minh chứng lịch sự và niềm tự hào của người dân Anh về truyền thống cũng như nền văn hóa lâu đời của đất nước này.


Lâu đài Warwick nằm tại thành phố Warwich, cách trung tâm Birmingham khoảng 40 phút lái xe. Được xây dựng từ thế kỉ 14 bởi vua William, lâu đài trở thành điểm đến lý tưởng cho những vị khách du lịch ham mê kiến trúc cổ điển với tòa tháp Caesar cao 44,8 m và các hình vẽ grafiti đầy bí ẩn của tù nhân từng bị giam giữ tại đây.


Khung cảnh lâu đài Warwick nhìn từ xa 

 Tháp Caesar nơi giam giữ tù nhân 

Toàn bộ lâu đài được bao quanh bởi khu vườn rộng 26 ha, nơi diễn ra một loạt các sự kiện như trưng bày chim công, cascbuoori hòa nhạc, ca kịch và cưỡi ngựa diễn ra vào mùa hè. Lâu đài Warwick mở cửa hàng ngày trong năm trừ  Ngày Giáng Sinh.


Khu trưng bày chim công tại lâu đài Warwick

Lâu đài Tháp London thu hút hàng triệu khách du lịch ghé thăm xứ xở sương mờ này. Đây là khu di tích nằm ngay tại trung tâm London, phía bắc dòng sông Thames thơ mộng. Được xây dựng từ những năm 1078 bởi vua William, nơi đây từng trở thành kho dự trữ vũ khí, tiền cũng như nhà tù nổi tiếng và đặc biệt, một phần của toàn lâu đài là nơi ở của Hoàng Gia.


Lâu đài tháp London – một trong những biểu tượng của thành phố sương mù

Dừng chân tại Tower of London, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng cung điện cũng như nhìn ngắm bộ sưu tập 23,578 món đồ trang sức của hoàng gia Anh, trong đó sở hữu viên kiêm cương nổi tiếng nhất thế giới.



Viên kim cương lớn nổi tiếng thế giới nằm trên vương miện của nữ hoàng Elizabeth được trưng bày tại đây

Tọa lạc giữa vùng đất Scotland cổ kính, Edinburg thu hút sự chú ý của nhiều khách du lịch hiếu kì không chỉ bởi vẻ đẹp nguy nga tráng lệ mà còn những bí ẩn tiềm tàng trong lâu đài này.


Lâu đài Endinburg từng là hầm ngục giam hãm và tra tấn của các tù nhân

Lâu đài Edinburg được xây dựng vào thế kỷ 12 từng là pháo đài của hoàng gian Scotland, nơi đây từng là hầm ngục giam hãm và tra tấn các tù nhân. Nhiều các câu chuyện kể về các hồn ma chưa siêu thoát lẩn quất quanh lâu đài này.


Phòng triển lãm tại lâu đài Endiburgh

Một số du khách khi ghé qua Edinburgh đã chứng kiến những bóng ma không đầu đi lang thang tại khu vực thăm quan của lâu đài. Mặc dù ngày nay chưa có lời công bố chính thức cho những câu chuyện này, nhưng Edinburgh từ đó được biết tới như một lâu đài ma ám với những lời nguyền đáng sợ ẩn chứa đằng sau.

Lâu đài Leeds sẽ khiến du khách sững sờ trước vẻ đẹp nguy nga tráng lệ với vị trí tuyệt đẹp đầy thơ mộng mà nó sở hữu. Leeds được xây dựng từ 1119, cho tới 1278 lâu đài trở thành cung điện của Hoàng Gia với những thành lũy kiên cố dựng lên. Phu nhân Baillie là chủ nhân cuối cùng của tòa lâu đài, sau khi qua đời, bà đã hiến tặng lâu đài cho Quỹ lâu đài Leeds. Từ đó nơi đây bắt đầu mở cửa để đón khách du lịch từ khắp thế giới.


Lâu đài Leed nằm bên dòng sông Lens yên bình

Lâu đài Leeds mang vẻ đẹp thơ mộng bởi nó nằm soi bóng xuống dòng sông Lens yên bình giữa không gian bao la xanh biếc bao bọc quanh lâu đài. Nơi đây được bình chọn như là tòa lâu đài lãng mạn và thơ mộng nhất nước Anh.

Chương trình du lịch Anh thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng giống như câu chuyện cổ tích với nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Du lịch Hoàn Mỹ tự hào là một trong số ít công ty tổ chức các tour Anh dành riêng cho khách lẻ với nhiều năm kinh nghiệm và đạt được tin tưởng với khách hàng trong nước.
Theo DL Hoàn Mỹ


Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.” 

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.

Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

2 comments:

  1. "Bài viết rất hay , hữu ích, cảm ơn bạn.
    Ghé thăm website mình nhé. Cảm ơn bạn!
    Mua mè đen ở đâu tại TPHCM | Mua me den o dau tai tphcm "

    ReplyDelete
  2. Anh nổi tiếng với nhiều lâu đài uy nga tráng lệ, vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours có thể giúp bạn sắp xếp lịch trình du lịch sang nước Anh xinh đẹp

    ReplyDelete