7/10/17

Du lịch Anh – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lâu đài Windsor

Tour du lịch nước Anh - Những lâu đài cổ luôn là niềm tự hào của nước AnhWindsor - lâu đài lớn nhất thế giới chính là điểm đến tuyệt vời bất cứ ai cũng muốn được một lần đặt chân đến. Nằm cách thủ đô London 33km về phía tây, lâu đài Windsor toạ lạc tại vùng đất là nơi hợp lưu của sông Thames sông Kennet. Lâu đài Winsor là một trong ba nơi ở chính của hoàng gia Anh và vẫn được nữ hoàng cũng như những thành viên hoàng gia thường xuyên lui về.


Lâu đài Windsor với diện tích gần 45.000m2 được nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên hoàng gia luôn xem là ngôi nhà chính để liên tục đi về. Đây chính là ngôi nhà của hoàng tộc suốt hơn 900 năm qua. Tại đây, không khí của cuộc sống hoàng gia Anh vẫn được tiếp diễn chứ không chỉ là nơi cho khách du lịch tham quan như những di sản khác. 


Đến với Windsor, bạn sẽ thấy choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và tuyệt mỹ của tòa lâu đài lớn nhất thế giới này. Lâu đài Windsor được các thế hệ hoàng tộc trực tiếp chỉ đạo xây dựng suốt thời gian hơn 900. Nét cổ kính từ kiến trúc những công năng lại không thua kém những công trình hiện đại khi lâu đài Windsor vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều và vừa là pháo đài. Quần thể lâu đài Windsor thể hiện ấn tượng tầm nhìn, óc thẩm mỹ và trình độ quản lý của những chủ nhân xưa và nay. 


Những kiến trúc chính của lâu đài Windsor như The Albert Memorial Chapel, St George’s Chapel, The State Apartments đều sở hữu vẻ đẹp tuyệt mỹ trong thiết kế chi tiết và hoành tráng ở kiến trúc tổng thể. Tất cả những công trình chính yếu này đều được các triều vua và nữ hoàng Anh gìn giữ và tiếp tục xây dựng từ những năm 1200 đến nay. Khi vào bên trong, bạn sẽ phẩm trầm trồ trước những tác phẩm hội họa và điêu khắc mà nhiều chuyên gia về trùng tu di sản ngày nay phải bái phục.

Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật trong lâu đài, ngắm tượng các vị vua được chạm khắc tinh xảo, những hoa văn trên trần nhà và khung cửa sổ hay cả những tấm thảm trên sàn đều khiến bạn có cảm giác choáng ngợp. Một không gian cổ kính vẫn có người sống và được chăm sóc tỉ mỉ khiến cho lâu đài Windsor có sức hấp dẫn vô cùng ấn tượng. Sự cẩn trọng trong thực thi các nguyên tắc trùng tu di sản đã tạo cho khách tham quan đương thời cái cảm giác được sống cùng quá khứ dù nó trôi qua đã gần một thế kỷ.


Lâu đài Windsor là một trong những điểm dừng chân trong tour du lịch Anh của du lịch Hoàn Mỹ. Đứng trước tòa lâu đài cổ đẹp bậc nhất thế giới này, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị châu Âu qua gần 1 thiên niên kỷ. Hãy đến và cùng du lịch Hoàn Mỹ cảm nhận vẻ đẹp nước Anh qua kiến trúc lâu đài cổ Windsor.

Chương trình tour Anh với những chuyến du lịch Anh lễ hội hoa Chelsea, du lịch Anh mùa hè là chùm tour du lịch đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lich Hoan My là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

1 comment: