9/1/16

Du lịch Anh - Những cử chỉ khiếm nhã nhất thế giới

Du lịch Anh - Trong khi nhiều cử chỉ thô lỗ có tầm ảnh hưởng ở mức toàn cầu, thì số khác chỉ phổ biến ở một số quốc gia nhất định, gây khó khăn cho khách nước ngoài.





Khách DL Hoàn Mỹ tại Anh
Theo DL Hoàn Mỹ

Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.”
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.


Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:



Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

0 nhận xét:

Post a Comment