11/4/15

Du lịch Anh – Harrods, thiên đường mua sắm của người giàu

Du lịch Anh - 'Mọi thứ đều có thể ở Harrods'. Harrods là thiên đường mua sắm cho những ai muốn tìm món đồ đẹp, độc, chất lượng và tất nhiên là đắt. Harrods là một khu mua sắm sang trọng nhất nước Anh nói riêng và toàn thế giới nói chung. Toàn bộ khu vực chiếm tới 5 mẫu Anh với vô vàn cửa hàng, khu vực mua sắm lừng danh về độ xa hoa và đắt đỏ.

Đây là một trong những trung tâm thương mại hút khách nhất thế giới. Người ta đồn đại nhau: “Tại Harrods, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ trên thế giới". Điều bất ngờ là khu thương mại này bắt nguồn từ một cửa hàng rau quả và trà từ năm 1834.

Harrods, có 330 gian hàng kinh doanh mọi chủng loại dịch vụ và sản phẩm cao cấp. Các sản phẩm thường thấy là trang phục cho nam nữ, trẻ em, trang sức, thời trang cô dâu, mặt hàng thực phẩm, nội thất, gia dụng… Tất cả đều là hàng hạng nhất của các hãng thời trang cao cấp lừng danh như Chanel, Dior, Lanvin…Các mặt hàng giá rẻ chỉ chiếm số lượng ít.
Harrods cũng lập kỷ lục thế giới khi bán đôi giày đắt nhất với giá 1 triệu bảng Anh. Đôi giày làm từ hồng ngọc, được bảo vệ rất kỹ lưỡng, là một kiệt tác của Stuart Weitzman. Một chỗ đỗ ô tô ở đây thậm chí lên tới cái giá 20.000 bảng Anh.

Trước năm 1985, Harrods từng là vật sở hữu của các thành viên trong Hoàng gia Anh. Từ năm 1985, Harrods là vật sở hữu của tỷ phú người Ai Cập - Mohammed Al Fayed. Ông đã dựng một đài phun nước để tưởng niệm cái chết của con trai Dodi và công nương Diana. Nơi đây cũng là một điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan. Bạn cũng có thể thấy rất nhiều công trình chạm khắc Ai Cập cổ đại ở Harrods.
Với diện tích 20.000m2 và 330 cửa hiệu nhiều thương hiệu đình đám thế giới. Harrods hiện đang là trung tâm mua sắm lớn không chỉ ở Anh mà cả châu Âu. Nơi đây, những sản phẩm mới cập nhật thường xuyên. Mỗi năm, Harrods chào đón khoảng 14 triệu khách đàng đến mua sắm và giải trí tại đây. Harrods cũng từng có tên trong bảng vàng Guinness World Records với con số doanh thu đạt 1 tỷ bảng Anh.
Có thể nói Harrods là thiên đường mua sắm của những người giàu có. Đến Harrods, bạn dễ dàng nhìn thấy những triệu phú, các ngôi sao điện ảnh đến đây tiêu tiền. Để chứng tỏ tầm cỡ của mình, Harrods không cho phép những người mặc quần sooc thể thao, dép tông và áo hở rốn được vào.
Theo DL Hoàn Mỹ

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

1 comment: