7/26/16

Du lịch Anh: Tới London đừng quên ghé tới cánh đồng Lavender tại Mayfield

Du lịch Anh - Mặc dù không rộng bằng Provence của Pháp, cánh đồng hoa oải hương tại Mayfield, London cũng đủ hút hồn du khách bởi màu tím ngút ngàn thoảng thương thơm nồng nàn của Lavender đầy lãng mạn.


Cánh đồng Mayfield cách London chưa đầy 30 km với bạt ngàn luống hoa oải hương chạy dài tít tắt, khác hẳn với vẻ đẹp hiện đại của thủ đô xứ sở sương mù này. Diện tích cánh đồng oải hương trải dài khoảng 4000 m2 chia làm 3 khu vực chính: đất để trồng hoa, nhà kho chứa hoa và khu vực bán đồ lưu niệm, đồ giải khát cho du khách ghé thăm.

Cánh đồng trải dài hoa oải hương tại Mayfield

Vào khoảng thế kỉ 18 đến 19, những cánh đồng tại Mayfield đã được sử dụng cho việc trồng hoa oải hương, biến nơi đây trở thành “ Vành đai xanh” bao quanh thành phố London ngay từ sau thế chiến Thế Giới Lần thứ 2.

Cho tới ngày nay, cánh đồng Mayfield không chỉ dừng lại với mục đích thăm quan du lịch mà còn việc trồng hoa oải hương còn dùng để chế biến, sử dụng với mục đích thương mại.

 Nhiều người trên khắp thế giới yêu thích loài mang mang màu tím thủy chung này. Oải hương thực tế là loài hoa bắt nguồn từ miền Địa Trung Hải sau đó được người La Mã mang gieo trồng ở khắp các nước châu Âu. Đây là loài hoa mang nhiều ý nghĩa, Oải hương tượng trưng cho tình yêu, sự may mắn và bình yên nên được nhiều người yêu thích.  


Mayfield thu hút nhiều tín đồ yêu thích hoa oải hương tới đây vào mỗi mùa hè

Hoa oải hương thường nở rộ vào mùa hè, chính vì vậy thời điểm tuyệt vời nhất để tới thăm cánh đồng Mayfield London là vào khoảng từ tháng 6 tới giữa tháng 9. Cánh đồng sẽ mở cửa từ 10am – 5pm mỗi ngày kéo dài từ 30/ 5 cho tới 15/9. Điều đặc biệt là vé vào cánh đồng oải hương hoàn toàn miễn phí

Suốt mùa hè, tại Mayfield lúc nào cũng ngập tràn sắc tím của oải hương, cánh đồng chạy dài tít tắt với hương thơm ngào ngạt quyến rũ. Cánh đồng oải hương là điểm đến lý tưởng cho những gia đình, nhóm bạn tới đây picnic, các cặp tình nhân hẹn hò,  đôi vợ chồng chụp ảnh cưới và cả những tín đồ yêu thích hoa Lavender. Đừng bao giờ quên chụp lại những bức hình kỉ niệm trên cánh đồng ngập tràn hoa oải hương khi du khách dừng chân tại Mayfield nhé. Chắc chắn bức ảnh sẽ khiến nhiều người xem phải trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp nơi đây. 

Thiên đường cho những người yêu thích chụp hình
Bên góc của cánh đồng bát ngát oải hương, du khách có thể ghé thăm những cửa hàng lưu niệm nơi trưng bày những vật phẩm được chế biến từ hoa oải hương. Những bó hoa tím ngắt từ oải hương khô, kem oải hương, tinh dầu oải hương ... đều là món quà độc đáo du khách có thể dành tặng cho gia đình, bạn bè sau chuyến đi tới London. 


Cửa hàng bán đồ lưu niệm hoa oải hương
Có nhiều cách để tới cánh đồng hoa Mayfield, một số du học sinh Việt Nam thường chọn xe bus hoặc tàu điện từ trung tâm thành phố London. Du khách có thể lái xe tới đây, Mayfield nằm ở ngã ba giao giữa Croydon Lane, đường Carshalton, Woodcote và Banstead.

Cánh đồng Mayfield
là điểm đến lý tưởng cho những người yêu hoa oải hương cũng như khao khát một khung cảnh thiên nhiên lãng mạn với hương thơm ngọt ngào quyến rũ. Nằm trong lộ trình du lịch Anh Quốc do Du Lịch Hoàn Mỹ tổ chức, du khách sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm thiên nhiên thơ mộng, nền văn hóa, lịch sử lâu đời của xứ sở sương mờ xinh đẹp này.
Theo DL Hoàn Mỹ

Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.


Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:




Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment