7/18/16

Du lịch Anh: Bristol – Thành phố bình yên và cổ kính

Du lịch Anh - Nằm ở phía tây của Vương Quốc Anh, ven con sông Avon hùng vĩ  Bristol được bình chọn  là một trong thành phố lớn nhất nước Anh. Tới Bristol, du khách sẽ được đi bộ trên những con phố cổ kính, chiêm ngưỡng các tác phẩm graffiti và đắm mình trong không gian yên tĩnh của những ngôi trường đại học có lịch sử hàng trăm năm.


Bristolthành phố lớn thứ sáu ở Anh với dân số ước tính khoảng 44.250 người vào 2015. Nơi đây trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng ở Anh bởi khí hậu ấm áp do ảnh hưởng bởi những cơn gió thổi từ Đại Tây Dương mang theo không khí mát mẻ và những cơn mưa nhẹ. Thời điểm lý tưởng để ghé thăm thành phố này là vào mùa hè, khi những lễ hội nhộn nhịp được tổ chức khắp nơi như ngày hội Ashton, Venn hay bóng Bristol...
Cảng Bristol rực rỡ trong đêm bắn pháo hoa
Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật và một không gian yên tĩnh tách biệt khỏi sự sôi động của thành phố, hãy thử ghé tới Christmas Steps. Con đường này ẩn chứa trong mình một vẻ đẹp cổ kính và không gian yên bình để du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng những cửa hiệu, quán cafe thanh lịch mà ấp cúng lạ kỳ. Nơi đây cũng có nhiều các cửa hàng bày bán đồ lưu niệm giá rẻ nhưng cực độc đáo và đẹp mắt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn mua làm quà cho bạn bè và người thân. 

Một góc của con phố Christmas Steps cổ kính 
Nếu bạn muốn tận hưởng không khí yên bình của miền quê vương quốc Anh, hãy bắt chuyến xe bus sớm để tới ngôi làng Clifton. Nơi đây nổi tiếng với cây cầu Brunel tồn tại cách đây hơn 150 năm bắc ngang qua con sông Avon hùng vĩ, đài quan sát Clifton với ống nhìn thu trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao hay Sở thú Bristol - khu bảo tồn của hơn 400 loài động vật khác nhau. 
Cây cầu Brunel nổi tiếng
Dời xa khỏi không gian yên bình của làng quê, du khách trở lại với thành phố Bristol, đắm mình trong không gian nghệ thuật graffiti độc đáo và đặc sắc trên con phố Nelson. Những bức tranh ở đây nằm trong bộ sưu tập mang tên See No Evil là tuyệt tác của các nghệ sĩ graffiti từ khắp Châu Âu đã sáng tạo lên trong 2 ngày cuối tuần của tháng 4. 2011.

Tuyến phố Nelson nơi trưng bày những tác phẩm Graffiti của các nghệ sĩ từ khắp châu Âu
Bristol cũng là thành phố nổi tiếng với những trường đại học hàng đầu thế giới. Khuôn viên của các trường đại học lâu đời hứa hẹn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những du khách yêu thích tận hưởng bầu không khí trong lành trên bãi cỏ rộng mênh mông hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của tòa nhà cũng như trầm trồ với sự đồ sộ của các thư viện nơi đây. 

Trường đại học Bristol nổi tiếng với truyền thống lịch sử hơn 100 năm
Một trong những trường đại học danh tiếng tại đây phải kể tới đại học Bristol. Được thành lập từ 1909, Đại học Bristol là ngôi trường thế lực nằm trong top 15 trường lý tưởng để du học tại vương quốc Anh mang trong mình một vẻ đẹp cổ kính làm mê mẩn lòng người.

Bristol dường như trở thành thành phố của nghệ thuật, học thuật với khung cảnh thiên nhiên quyến rũ lòng người. Đặt chân tới nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian yên bình, phảng phất nét đẹp cổ kính ẩn hiện trong mỗi góc phố cũng như những tòa nhà nơi đây.

Du Lịch Hoàn Mỹ tự hào với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch châu Âu xin giới thiệu với du khách chương trình tour du lịch Anh trọn gói theo lịch trình: Edinburgh – Windermere – Manchester – Cardiff – Bristol – Stonehenge – Winsor – Mayfield – London. Trong suốt chuyến du hành tới xứ sở sương mờ này, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng bầu không khí vừa sôi động vừa sâu lắng mang đậm chất Anh Quốc, đồng thời tự do khám phá nền lịch sử và văn hóa lâu đời của đất nước này.
Theo DL Hoàn Mỹ

Là một khu nổi tiếng phóng túng, Vila Madalena đã trở thành một trong những khu vực thú vị nhất ở thành phố với các quán cà phê sội động và nghệ thuật đường phố bắt mắt. “Chúng tôi không có nắng, biển và cát trắng như Rio de Janeiro,” Ignarra nói, “Nhưng văn hóa của chúng tôi là các bãi biển.
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp đến sững sờ cùng nền văn hóa “lạ lùng” khiến bao người nhạc nhiên, thán phục;  tuy nhiên, cho đến nay, Nam Mỹ vẫn là một trong những “tour khó” với hầu hết các công ty du lịch. Là công ty tiên phong khai thác đường tour rất độc đáo này, DL Hoàn Mỹ gửi đến du khách lời cam kết: lịch tour một khi đã công bố sẽ chắc chắn khởi hành, không dời ngày, đổi lịch hoặc hủy tour.


Vui lòng xem chi tiết một số hình ảnh và ý kiến khách hàng tour Nam Mỹ do Du lịch Hoàn Mỹ tổ chức qua link sau:




Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 - Website:http://www.dulichhoanmy.com/

Trao đổi liên kết: tour nam phi, du lịch panama, tua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment