5/3/16

Du lịch Anh - Du lịch Anh Quốc ? Bạn nên biết 10 điều sau đây

Du lịch Anh - Nước Anh tuy không phải là một đất nước rộng lớn và có bề dày văn hóa như Trung Hoa, nhưng đôi khi bạn có thể phải dành suốt cả cuộc đời để hiểu và tận hưởng trọn vẹn những đặc điểm văn hóa của đất nước này: về lời ăn tiếng nói, về lối sống, cách phát âm của từng vùng miền, những điều lệ đường phố quái lạ, văn hóa uống,…


mà đây lại là những điều có thể làm du khách hoang man, khó chịu khi lần đầu ghé thăm. Dưới đây là 10 điều chỉ dẫn của chúng tôi nhằm giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ của mình ở đất nước xinh đẹp và cầu kì này.

Có 3 quốc qia trong 1 nước Anh

Điều quan trọng đầu tiên bạn phải biết được rằng nước Anh là “ngôi nhà chung” của 3 quốc gia yêu nước: Anh, Scottland và Wales.

Trà là thức uống Quốc dân
Người ta luôn trông đợi được mời một ly trà trong bất kì hoàn cảnh nào: lễ, tiệc, ngày mưa, ngày nắng. Đã có những cuộc tranh luận gay gắt về việc liệu trà hay sữa là thức uống sẽ được rót đầu tiên?

Người Anh rất hiếm khi nói ra ý nghĩ thật sự của mình
Họ sẽ luôn là người lịch sự, lịch thiệp trong mọi hoàn cảnh cho dù ngay thời điểm đang nói họ rất không hài lòng về bạn.

Bạn có thể thức uống có cồn trên đường phố
Mọi người, đặc biệt những người đến từ Mỹ ắt hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những người Anh tận hưởng các loại nước uống có cồn trên các vỉa hè, bãi cỏ - và đó là một điều vô cùng bình thường ở đất nước xinh đẹp này.
Người Anh rất thích nói về thời tiết
Với họ thời tiết luôn là đề tài bất tận, những lúc trở trời, những ngày nắng đẹp, hay thời khắc giao thời giữa các mùa trong năm.
Lời khen ngợi khiến người Anh lo ngại
Khi bạn khen ngợi một người Anh, họ sẽ luôn có ý tránh né hoặc phủ nhận, với một số dân tộc đó là phép lịch sự, nhưng với nước Anh, họ đang thật sự như vậy. Ở Anh, việc tự khen mình cũng tương đương với tội phản quốc,…,!
Ở Luân Đôn, không bao giờ được nhìn vào mắt nhau.
Cho dù trong bât kì hoàn cảnh nào, người Luân Đôn cũng đều cố né tránh việc giao tiếp bằng ánh mắt. Và bạn sẽ thấy việc bắt chuyện với một người lạ ở Luân Đôn là điều hầu như không hề xảy ra.

Bên ngoài Luân Đôn, hoàn toàn có thể giao tiếp bằng ánh mắt
Ngoài thủ đô Luân Đôn, người Anh thường thân thiện, nói cười hơn rất nhiều. Việc thăm hỏi, chuyện trò và giao tiếp bằng mắt với nhau cũng thường xuyên hơn.
Nước Anh đã chiếm một vài vị trí trong danh sách những vùng quê hào nhoáng nhất trên thế giới
Không thể không kể đến Scottish Highlands, Brecon Beacons, Lake District.

Một gốc Scottish Highlands
Anh Quốc là một điểm đến rất xứng đáng cho những trải nghiệm khó quên.
Đó là lý do vì sao đất nước này là một trong số những quốc gia có lượng du khách hàng năm cao nhất thế giới. Các bạn hãy theo dõi những bài viết về du lịch Anh Quốc của công ty Du lịch Hoàn Mỹ để biết them về những điểm tham quan không thể bỏ qua nhé.

Khách DL Hoàn Mỹ tại Anh
Theo DL Hoàn Mỹ
Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Post a Comment