5/10/16

Du lịch Anh - Ngắm cảnh đẹp ở xứ sở đàn ông mặc váy

Du lịch Anh - Hãy đến với xứ sở Scotland nơi duy nhất trên thế giới đàn ông mặc váy (Kilt), nơi có quái vật hồ Loch Ness xuất hiện, nơi vẫn còn lưu giữ nhiều truyền thống xưa cũ khá quái lạ. Và quan trọng hơn cả đây chính là nơi có rất nhiều cảnh đẹp ngất ngư.


Scotland trước kia là một quốc gia độc lập nhưng từ sau năm 1701 thì trở thành một phần của Vương quốc Anh cho đến tận bây giờ. Vùng đất này có khí hậu ôn hòa, một chút ấm áp cùng cái lành lạnh của biển cả tạo nên không khí mát mẻ dễ chịu. Với những cảnh đẹp mà chỉ có ở xứ sở này, chắc chắn sẽ làm bạn thích mê tơi khi có dịp đến tham quan, du lịch.

Thêm một điều thú vị và đáng tò mò nữa đây. Như mình đã nói ở trên Scotland là xứ sở đàn ông mặc váy, đúng vậy đó mấy bạn. Scotland là đất nước duy nhất trên thế giới có trang phục truyền thống của đàn ông là váy, bạn sẽ không lẫn vào đây được khi nhìn thấy một người đàn ông mặc váy chắc chắn anh ta là người Scots. Họ tự hào chứng tỏ cho mọi người biết họ là dân Scottish!
Và đây một vài đẹp xứ Scotland
Bãi biển đẹp vùng Outer Hebrides

Lâu đài Dunnottar
Thành phố thương mại sầm uất Glasgow
Phong cảnh hùng vĩ của Glen Coe

Hồ Loch Ness huyền thoại

Neist Point

Thị trấn cổ Edinburgh
Vùng Rannoch Moor thật ấn tượng
Quần đảo Shetland

St. Kilda - Vách đá ở Hirta

Vùng đất phía Tây Kilbride trong ánh bình minh
Cánh đồng chiều ở Aviemore, Cairngorm
Khung cảnh nhìn từ Lâu đài Tantallon, Đông Lothian

Trong ánh hoàng hôn ở Firth of Clyde

Khách DL Hoàn Mỹ tại Anh
Thiên nhiên thật ưu đãi cho vùng đất này nhỉ các bạn, trời cao, biển rộng, rừng rậm, tất cả đều tập trung tại đây. Đẹp tuyệt vời ngất ngây!!!
Theo DL Hoàn Mỹ

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment