4/1/14

Tư vấn du lịch - Đối lập giá taxi ở các thành phố trên thế giới

Trang Cheap Flights vừa công bố danh sách những điểm đến có giá taxi đắt và rẻ nhất thế giới, dựa vào giá thành tại 27 thành phố ở các châu lục.


Tại châu Âu, Berlin (Đức) chiếm ngôi vị đầu bảng về giá xe đi lại đắt đỏ. Du khách đi taxi với quãng đường tương ứng 23 phút sẽ phải trả 41,96 USD hoặc 3,5 USD cho mỗi km. 

Trong khi đó, taxi ở London (Anh) và Barcelona (Tây Ban Nha) được xếp vào hàng rẻ nhất với mức phí khoảng 2,1 USD/ km. CheapFlights cũng đưa ra khuyến cáo các du khách tới Athens, Hy Lạp nên chú ý tới đường xá vì tài xế có đôi chút lắt léo.

Tại châu Âu, taxi ở Berlin có giá thành đắt nhất. Ảnh: Cheap Flights.

Đối với khu vực Nam và Trung Mỹ, Buenos Aires (Argentina) là thành phố có giá taxi hời nhất đối với du khách. Với một quãng đường 30 km từ sân bay quốc tế Ministro Pistarini đến Palermo, du khách chỉ phải trả 9,76 USD, tương đương với 0,3 USD/ km. Giá xe đắt nhất ở khu vực này thuộc về San Jose (Costa Rica) với 3,1 USD/ km.
Tại khu vực Bắc Mỹ, du khách khi đến Cancun (Mexico) sẽ phải trả phí taxi 2,9 USD/ km. Tuy nhiên khi bạn đến Vancouver (Canada) hay New Orleans, Los Angeles (Mỹ), giá thành đi taxi rẻ hơn rất nhiều, chỉ còn 1,3 USD/ km.

Tại Bắc Mỹ, giá thành taxi ở Los Angeles, Mỹ khá 'mềm'. Ảnh: Cheap Flights.

Tokyo (Nhật Bản) là nơi giá thành taxi đắt nhất châu Á. Du khách sẽ phải trả 2,8 USD/ km trong khi số tiền phải trả cho một km ở Delhi (Ấn Độ) chỉ là 0,6 USD.
Tới Cairo (Ai Cập), bạn sẽ phải móc túi trả cho tài xế 0,8 USD/ km trong khi tại Harare (Zimbabwe), du khách sẽ phải trả phí tới 2,3 USD/ km.
Giá thành ở Sydney (Australia) là 1,5 USD/ km còn tại Auckland (New Zealand), du khách sẽ phải trả phí đắt gấp đôi.
Theo VN Express

Chương trình tour du lich Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Hãy liên hệ Du lịch Hoàn Mỹ để được tư vấn chi tiết:
+ 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
+ ĐT: (84-8) 38.336.336 – Fax: (84-8) 38.325.022

0 nhận xét:

Post a Comment