5/30/15

Du lịch Anh - Old Trafford - "Nhà hát của những Giấc mơ"

Du lịch Anh - Sân vận dộng Old Trafford ở thành phố Manchester (Vương quốc Anh) được mệnh danh là "Nhà hát của những giấc mơ", là sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Manchester United (M.U) - câu lạc bộ giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá Anh.




Một góc khán đài sân vận động Old Trafford
Ông Alex Ferguson - Huấn luyện viên M.U đã từng nói: "...Chúng tôi xây dựng và phát triển M.U thành một trong những đội bóng lẫy lừng nhất thế giới, giành được hầu hết những danh hiệu cao quý nhất trong bóng đá, đoạt được những chiếc cúp mà ai cũng khao khát, thèm muốn... Đến thăm Old Trafford bạn sẽ có cơ hội chia sẻ với chúng tôi về lịch sử đặc biệt của M.U, bạn sẽ khám phá nơi đây có rất nhiều điều để thưởng thức chứ không chỉ bóng đá... và không giống như các đối thủ của chúng tôi, bạn có thể rời Old Trafford như một người chiến thắng".

Shop thể thao tại khuôn viên sân vận động Old Traford
Thật đúng là như vậy, Old Trafford là sân vận động lớn thứ hai nước Anh (sau Wembley). Khởi công năm 1909, Old Trafford được hoàn tất vào năm 1910, với tổng kinh phí xây dựng lên đến 60.000 bảng, với sức chức 75.957 chỗ ngồi do kiến trúc sư tài ba Archibald Leitch thiết kế. Trong bài viết về lễ khánh thành Old Trafford, một ký giả của tờ Sporting Chronicle đã nhận định: "Đó là một cầu trường rộng rãi, diễm kiều và phi thường bậc nhất..., một sân bóng không đối thủ trên khắp hòan cầu, một niềm vinh dự cho thành Manchester".

Đoàn khách cảu DL Hoàn Mỹ tại Old Trafford Manchester, Anh

Theo DL Hoàn Mỹ
Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Post a Comment