8/21/14

Du lịch Anh - Vẻ đẹp nguy nga của Lâu đài Edinburgh

Du lịch nước Anh - Lâu đài Edinburgh là một điểm đến hấp dẫn nhất ở thành phố Edinburgh, Scotland. Ngày xưa lâu đài Edinburgh từng là pháo đài hoàng gia chính của Scotland, tọa lạc trên Castle Rock, một vùng đá núi lửa rộng lớn vươn cao hùng vĩ, ấn tượng giữa thành phố Edinburgh.



Chỏm đá này nhìn ra Biển Bắc, từ lâu đã chiếm một vị trí chiến lược then chốt trên hòn đảo nhỏ bên bờ Biển Bắc và được gọi là Firth of Forth. Do đó nó pháo đài mà sau này cũng là lâu đài Edinburgh đã được củng cố, bảo vệ ngay từ thời trung cổ.
Nhà nguyện Saint Margaret gần như là một công trình cổ nhất trên khu đá. Nhà nguyện được xây vào thế kỷ 12 để tưởng nhớ Margaret, hoàng hậu của vua Malcolm III, Scotland.  
Khu phức hợp của tòa lâu đài này bao gồm các bức tường có lỗ châu mai, các tháp, các nhà tù và các cung điện tích tụ từ nhiều giai đoạn lịch sử khác nhau. Mỗi một dấu tích trong lâu đài đánh dấu từng giai đoạn lịch sử Scotland.



Các tòa nhà đẹp nhất có niên đại từ thời kỳ trị vì của vua James IV nước Anh cuối thế kỷ 15 và đầu thế kỷ 16. Tòa Đại sảnh, với một mái nguy nga có lẽ là công trình bật nhất. James IV cũng là người đã cho sửa sang Cung điện hoàng gia thế kỷ 15 của James I, Scotland (trị vì trong giai đoạn (1406-1437), cung điện này tọa lạc trên Quảng trường Crown, nằm trong lâu đài, và trong một phòng ở ở đây, vua James IV của Scotland được sinh ra.
Ngày nay, lâu đài này mở cửa cho du khách tham quan với cảnh biểu diễn nhạc trống và đèn túi quân đội có đèn pha chiếu sáng, được gọi là Edinburgh Military Tattoo.







Theo Du lịch Việt Nam

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do Du lich Hoan My tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment