11/24/15

Du lịch Anh - Windsor – lâu đài quý tộc Anh

Du lịch Anh - Khi nghĩ về Anh, người ta nghĩ ngay tới nữ hoàng với đá quý nạm vương miện, những người lính đội mũ nghiêm trang, những tòa lâu đài bằng đá cao hùng vĩ...

Windsor Eton được phân cách bởi dòng sông Thames nổi tiếng và được nối với nhau bằng chiếc cầu Windsor cổ kính.
Du khách tới đây bị thu hút và chinh phục khi tham quan lâu đài Windsor cổ kính. Đây là toà lâu đài đẹp và nổi tiếng nhất thế giới.
Khách tham quan có thể đi dạo quanh các phòng khách State Apartments, là dãy phòng mở rộng ở trung tâm của cung điện hoạt động. Đến đây, mọi hình ảnh trở nên long lanh, kỳ ảo.
Tham quan phòng trưng bày Semi State được trang hoàng với những bảo vật tuyệt vời có trong bộ sưu tập hoàng gia, bao gồm những bức tranh của Holbein, Rubens, Van Dyck, thảm trang trí  và đồ sứ cổ quý giá.
Trong khuôn viên của lâu đài còn có nhiều điều hấp dẫn khác, như phòng trưng bày bản vẽ và nhà búp bê của nữ hoàng Mary.
Không thể bỏ qua nhà nguyện thánh George, nơi chôn cất 10 vị quân chủ nước Anh và cũng là nơi cử hành hôn lễ hoàng gia.
Chỉ cần một chuyến xe không đến một giờ ra khỏi London ồn ào náo nhiệt, Eton và Windson mang đến một cái nhìn thú vị về truyền thống của tầng lớp thượng lưu Anh.
Sau một ngày tham quan, không gì thú bằng ngồi trong quán nhỏ, bên dòng sông Thames, thưởng thức bữa trà với bánh nướng và cảm nhận hương vị Anh, tâm hồn cổ xưa của người Anh trong hơi thở của cuộc sống hôm nay. 

Theo DL Hoàn Mỹ

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:
Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment