1/7/17

Du lịch Anh - 5 lý do để bạn phải tới Edinburgh, Scotland một lần trong đời

Du lịch Anh - Thành phố của những lâu đài trong truyện cổ tích, các lễ hội sôi động nhất thế giới, ẩm thực phong phú và một nền lịch sử lâu đời... Edinburgh mang trong mình tất cả những điều thú vị quyến rũ du khách mong ước một lần đặt chân lên thành phố tươi đẹp này.

Thành phố của những lễ hội

Không sôi động và ổn ào như các lễ hội Nam Mỹ, lễ hội Edinburgh vẫn có tầm cỡ quốc tế nhưng vẫn mang đặc trưng riêng của văn hóa và con người nơi đây. Hàng năm thành phố này thu hút hơn 4 triệu khách du lịch tới tham gia các lễ hội như Liên hoan phim quốc tế, Lễ hội nghệ thuật, Hội nhạc Jazz & Blue ... Mùa cao điểm lễ hội tại Edinburgh diễn ra vào tháng 8 với sự tham gia của 25.000 nghệ sĩ và các nhân vật tên tuổi trong ngành giải trí.

Màn pháo hoa ngoạn mục tại lễ hội Hogmanay

Thành phố Edinburgh còn nổi tiếng với những màn pháo hoa ngoạn mục hàng đầu thế giới diễn ra vào dịp lễ hội. Đặc biệt phải nhắc tới là lễ hội Hogmanay chỉ diễn ra vào 3 ngày đầu năm. Du khách tới đây không chỉ được thưởng thức những bản nhạc truyền thống của Scotland mà còn được ngắm nhìn các ngôi sao hàng đầu và pháo hoa tuyệt đẹp từ công viên Princes Street. Lễ hội này được Discover Chanel bình chọn là 1 trong top 25 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất thế giới và xếp hạng top 100 điều bạn phải làm trước khi chết.

Edinburgh đẹp huyền ảo trong lễ hội Hogmanay

Thành phố của cảnh quay lãng mạn


Chỉ khi bạn đặt chân đến Edinburgh mới hiểu được điều này. Những cảnh quan kiến trúc cổ kính, bầu không khí lãng mạn nơi đây đã bắt nguồn cảm hứng có nhiều nhà làm phim tới đây mỗi năm. Thậm chí một số cảnh tại Edinburgh trở thành điểm nóng điện ảnh mang tính biểu tượng cho thành phố thơ mộng này.

Cảnh quay lãng mạn trong phim One Day được quay tại Edinburgh

Một trong những bộ phim nổi tiếng từng được quay tại Edinburgh là One day. Phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của Dexter và Emma do Jim Sturgess và Anne Hathaway thủ vai đã làm rung động trái tim hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

Ẩm thực tuyệt vời


Thừa hưởng nét tinh tế của ẩm thực châu Âu pha trộn với hương vị truyền thống của Scotland, những món ăn tại Edinburgh thường quyến rũ cả du khách khó tính nhất. Các nhà hàng, shop cafe, bar mọc lên ở khắp nơi trong thành phố đem đến cho bạn thoải thích thưởng thức nền ẩm thực nơi đây. Ngoài những món ăn chính, du khách sẽ cơ hội thưởng thức tiệc trà đặc biệt của Anh Quốc tại đây với tách trà ấm nóng ăn kèm cùng các loại bánh bích quy béo ngậy.

Thành phố của văn học

Edinburgh trở thành thành phố văn học đầu tiên được UNESCO chỉ định vào năm 2004. Không có lẽ gì khó hiểu cho điều này, bởi thành phố này dường như là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà văn nổi tiếng thế giới. Một trong những cuốn tiểu thuyết mà ai cũng biế tới đó là Harry Potter được JK Rowling viết tại quán cà phê The Elephant House trong thành phố.

 Quán cafe The Elephant House

Thành phố của show diễn thời trang

Tuần lễ thời trang Edinburgh không còn xa lạ với nhiều tín đồ thời trang. Mặc dù không nổi tiếng như kinh đô thời trang Paris của Pháp hay Milan của Ý, tuần lễ thời trang Edinburgh thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và các thương hiệu hàng đầu thế giới tới tham dự.

Tuần lễ thời trang tại Edinburgh

Ngoài ra trường đại học Edinburgh tại đây cũng là cái lôi nuôi dưỡng nhà thiết kế tài ba làm việc cho các hãng thời trang hàng đầu thế giới như Ware House, Gucci, Alexander Mc Queen ...

Chương trình du lịch Anh
luôn thu hút sự quan tâm của du khách bởi đây là tour khá độc đáo và kén khách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch, Du Lịch Hoàn Mỹ tự hào là đơn vị hàng đầu tổ chức thành công các tour du lịch Anh dành cho đối tượng khách lẻ.

Theo DL Hoàn Mỹ


Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com


0 nhận xét:

Post a Comment