1/19/17

Du lịch Anh – Thăm thành phố của những khu vườn

Du lịch Anh – Nhắc đến London, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thành phố châu Âu cổ kính, trầm mặc nhưng không kém phần sôi động tại những khu mua sắm và khu hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, một nét quyến rũ đặc biệt của thủ đô nước Anh này lại chính là những khu vườn cổ vô cùng xinh đẹp. Nếu đã từng tới London, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi vẻ đẹp khó cưỡng của khu vườn ở Chelsea hay Kensington Roof Gardens đầy ấn tượng.

Khu vườn ở Chelsea


Được khánh thành từ năm 1673, khu vườn ở Chelsea như một bí mật dễ thương của London sương mù cổ kính. Những bức tường vững chắc bảo vệ cho diện tích 3,5 mẫu đất trồng tới 5000 loại cây ở đây sẽ là điểm đến hấp dẫn bất cứ vị khách yêu thiên nhiên nào. Ở thành phố được coi là điểm đến hàng đầu thế giới để tham quan bảo tàng ngắm nhìn những bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng nhất trên thế giới thì những vườn hoa tuyệt đẹp chính là những điểm nhấn không thể quyến rũ hơn. 

Tại khu vườn ở Chelsea, bạn sẽ cảm nhận được sức cuốn hút không thể chối từ của một thế giới thu nhỏ của nhiều loài hoa hoa lạ, hiếm có được trồng vô cùng ấn tượng. Không phải tự nhiên mà cảnh quan tại khu vườn ở Chelsea, London luôn mang lại cho du khách cảm giác không khỏi ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng. Hàng năm, Hội vườn cảnh Chelsea được tổ chức tại thành phố London là một trong những sự kiện văn hóa lớn nhất cây cảnh và thu hút hàng trăm nghìn du khách tới thưởng thức. Nếu bạn du lịch Anh đúng dịp diễn ra lễ hội hoa Chelsea thì sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi những thiết kế tuyệt diệu nhất bạn có thể tìm thấy ở một vườn cây.

Công viên Hyde và Kensington Roof Gardens 


Nếu bạn muốn dành thời gian cho những công viên xinh đẹp của nước Anh, điều thú vị là chỉ cần đến với Hyde Park là hoàn toàn có thể hình dung được những công viên khác. Không gian rất rộng với màu xanh của bạt ngàn cây cỏ của Hyde Park cùng với dòng sông nhẹ nhàng giúp bạn có được khoảng thời gian cho hoạt động bơi hoặc chèo thuyền trên sông vào mùa hè vô cùng lý tưởng.


Đến thủ đô London, một trong những khu vườn tuyệt đẹp khác mà du khách nên ghé thăm nữa chính là vườn treo Kensington Roof Gardens được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Welsh Ralph Hancock. Với diện tích lên đến 6.000m2, khu vườn Kensington nổi tiếng được thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha với đài phun nước, lùm cọ và dương xỉ cùng nhiều loại hoa khác nhau. Đặc biệt, tại khu vườn tuyệt đẹp này du khách còn có thể chiêm ngưỡng loài chim hồng hạc. Có thể nói, bên cạnh những hoạt động tham quan những tòa lâu đài cổ kính hay những cảnh đẹp tuyệt vời của London thì sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua vẻ quyến rũ của những khu vườn có một không hai tại thành phố sương mù.

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour du lịch Bắc Âu đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment