1/7/17

Du lịch Anh : Lạc lối ở ngôi làng cổ đẹp như tranh vẽ

Du lịch Anh khiến người ta nhớ đến một thành phố xương mù, cổ kính với nhiều nét văn hóa đặc trưng đậm chất châu Âu. Nơi đây còn hấp dẫn hàng triệu khách du lịch trên thế giới bởi những ngôi làng đẹp như tranh vẽ, thơ mộng, yên bình nhưng đầy bí hiểm. Cùng chúng tôi khám phá một nơi được mệnh danh là “Ngôi làng đẹp nhất” nước Anh mang tên Bibury với sức quyến rũ khó cưỡng.


Bibury nằm yên bình bên dòng sông Coln thơ mộng, là một ngôi làng nhỏ ở vùng Cotswold, cách thành phố Cirencester 10 km về phía Đông Bắc. Khách du lịch Anh biết đến ngôi làng này nổi tiếng với những căn nhà được xây bằng đá sa thạch cổ kính tồn tại suốt hàng trăm năm, mang đậm nét kiến trúc cổ kính.


Màu đen của kiến trúc nơi đây đối lập với màu xanh trong suốt của cây cỏ tạo nên một vẻ đẹp với sức quyến rũ khó cưỡng đối với du khách. Đặc biệt thay, một góc nhỏ của ngôi làng nổi tiếng này vinh dự xuất hiện phía bên trong của hộ chiếu mới tại Anh. Nhờ đó, Bibury trở thành một trong những ngôi làng được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới và là điểm đến thu hút khách du lịch Anh.


Ngôi làng này là nơi tọa lạc của những căn nhà cổ được xây dựng bằng đá sa thạch cổ kính từ cuối thế kỷ 14 và đã tồn tại suốt 600 năm qua. Kiến trúc được bao phủ bởi một mảng màu đen huyền bí, nên để ngôi làng không bị chìm trong một tông màu quá trầm, ở một vài nơi, người dân Bibury để các cây dây leo mọc bám chặt lấy toàn bộ mảng tường bên ngoài, tạo nên một “màu sơn” xanh tự nhiên làm cho khung cảnh nơi đây trở nên vô cùng độc đáo.


Ngôi làng nằm yên bình bên dòng sông Coln thơ mộng mang lại cho khách du lịch Anh cảm giác yên bình, trong lành và mang đậm chất làng quê cổ của xứ sở sương mù. Với dòng nước chảy quanh co bên những đồi cỏ xanh mướt, với những cây cầu cổ cong cong bắc qua khiến tim người ta xao xuyến vấn vương.


Tô điểm cho những ngôi nhà cổ kính là những vườn hoa xanh ngát đầy sắc màu. Bạn sẽ đắm chìm trong bức tranh đầy màu sắc tươi xanh ở nơi đây. Khung cảnh này được rất nhiều đạo diễn đưa vào các tác phẩm điện ảnh  nổi tiếng. 

Chuyến du lịch Anh là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thanh lọc tâm hồn và trải nghiệm những khung cảnh hùng vĩ, tuyệt đẹp tại xứ sở sương mù. Nếu bạn đang phân vân và không biết lựa chọn những địa điểm độc đáo tại đất nước xinh đẹp này, hãy đến ngay với công ty du lịch Hoàn Mỹ. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp bí kíp du lịch và những dịch vụ tốt nhất dành cho du khách hiện nay.
Theo DL Hoàn Mỹ

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com
Trao đổi liên kết: tour nam phidu lịch panamatua bắc âu

0 nhận xét:

Post a Comment