11/22/16

Du lịch Anh: Khám phá nền ẩm thực đậm chất hoàng gia

Du lịch Anh làm cho du khách nhớ tới không chỉ bởi những phong cảnh đẹp nao lòng của xứ sở sương mù, mà nơi đây còn khiến người ta ấn tượng bởi vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút bởi nền văn hóa đa dạng. Ẩm thực đậm chất hoàng gia Anh là một nét quyến rũ khó cưỡng với khách du lịch. Cùng khám phá những món ăn làm nên điều đặc sắc ở đây nhé.

Bữa sáng kiểu Anh

Khách du lịch Anh không ít người phải sửng sốt khi ngồi trước bàn ăn buổi sáng ở Anh. Bữa sáng kiểu Anh đúng nghĩa sẽ thể hiện nếp sống cầu kỳ, sang trọng và đậm chất truyền thống của xứ sở này. Theo phong cách truyền thống và đậm chất hoàng gia sẽ bao gồm thịt xông khói, cà chua nướng hoặc chiên, trứng chiên hoặc ốp la, nấm chiên, bánh mì chiên hoặc nướng ăn với bơ, xúc xích và không thể thiếu được tách trà, nước trái cây hoặc cà phê.

Roast (Thịt bỏ lò)

Hầu như người Anh khá là bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa ăn tươm tất hàng ngày. Vậy nên dịp cuối tuần là lúc các gia đình Anh sum họp lại để chế biến những món ăn đầy dinh dưỡng cho gia đình. Món ăn Roast – Thịt bỏ lò chính là món được nhiều gia đình ăn yêu thích. Khách du lịch Anh không nên bỏ qua món ăn truyền thống này vì nó rất bổ dưỡng và đặc trưng Anh quốc.  Nguyên liệu chính là thịt bỏ lò thường ăn kèm chung với Roast còn có thếm các món phụ như Yorkshire Pudding, applesauce.

Fish & Chips

Đây là món ăn được làm từ nguyên liệu là phi lê cá và khoai tây chiên, được xem là biểu tượng cho ẩm thực nước Anh. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn này ngay trên các vỉa hè, hay những nhà hàng sang trọng. Món ăn được chế biến khá đơn giản với phi lê cá được tẩm vào bột mỳ, bột ngô và chiên trên chảo ngập dầu, được ăn kèm với nước tương cay và sốt majonie.

Trà kem

Trà kem là đặc sản và là niềm tự hào của người Anh, hấp dẫn người ăn ngay từ lần đầu thưởng thức. Khách du lịch Anh nếu chưa thử trà kem, coi như chưa thực sự trải nghiệm nền ẩm thực của đảo quốc sương mù. Điểm đặc biệt của món này là kem đông được làm từ sữa bò nguyên kem mới vắt. Món ăn đậm chất “hoàng gia” này được kết hợp vô cùng tinh tế giữa các vị của kem, bánh và trà thơm lừng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn.

Herring (Cá trích)

Người dân nước Anh chế biến cá trích theo kiêu rất riêng, cá trích được xẻ thịt theo chiều dọc từ miệng cho đến đuôi, loại bỏ xương và ruột sao cho 2 miếng cá ở 2 mặt vẫn dính vào nhau. Sau đấy cá được ướp với gia vị và hun khói. Đây là một món ăn được người dân rất yêu thích, cá trích hun khói thường được ăn kèm với trứng ốp la, bánh mỳ nướng và mứt cam.

Du lịch Anh mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt  vời với thiên nhiên, nền văn hóa, ẩm thực truyền thống nơi đây. Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn tour du lịch Anh, hãy đến ngay với công ty du lịch Hoàn Mỹ - thương hiệu đi cùng du khách hơn 12 năm qua. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng với giá rẻ nhất, đảm bảo an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp, mới mẻ cho khách hàng.

Theo DL Hoàn Mỹ
Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com.

0 nhận xét:

Post a Comment