2/13/17

Du lịch Anh – Kinh nghiệm cho bạn khi du lịch Manchester

Du lịch Anh – Không chỉ nổi tiếng với đội bóng được yêu thích nhất hành tinh, Manchester còn là thành phố đầy lý thú dành cho bạn khám phá khi đi du lịch nước Anh. Để có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại thành phố miền Bắc nước Anh này, bạn cần nắm được những thông tin cơ bản để hoàn toàn làm chủ chuyến đi của mình. Hãy sẵn sàng để đến với thành phố sôi động từ các hoạt động kinh tế, văn hóa cho đến sự quyến rũ của những điểm du lịch hấp dẫn nhé.

Phương tiện công cộng


Đối với những người đã từng đến Manchester thì có thể nói đây là một thành phố tuyệt vời để bạn có thể dành khoảng thời gian khám phá bằng những cuộc đi dạo bộ. Tuy nhiên, những phương tiện công cộng cũng đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của những người thích thăm thú mà không cần phải đi bộ hay sử dụng phương tiện cá nhân. Bạn có thể dễ dàng di chuyển trên những tuyến xe buýt, xe điện hay xe lửa chạy khắp thành phố. Trạm xe buýt chính của thành phố Manchester nằm trong khu Vườn Piccadilly mới được quy hoạch và xây dựng lại ở phía đông của trung tâm thành phố. Trước khi đến với Manchester, bạn nên tìm hiểu về các dịch vụ xe điện ngầm tuyến ngắn miễn phí chạy theo các tuyến tròn trong thành phố để có thể di chuyển đến những điểm thu hút du lịch miễn phí.

Kinh nghiệm với tiền tệ


Đến với bất cứ điểm du lịch nước ngoài nào thì tiền tệ cũng là một trong những điều bạn cần đặc biệt chú ý. Đơn vị tiền tệ hiện hành tại Vương quốc Anh là đồng Bảng Anh (Pound Sterling). Tỷ giá của đồng bảng (GBP) so với đồng Việt Nam là 1 GBP đổi được 28 nghìn đồng Việt Nam. Có rất nhiều các máy ATM xung quanh các trạm xe điện, đường ngầm và các khu phố mua sắm chính trong khu trung tâm Manchester. Ở các vùng vắng vẻ thì máy rút tiền hiếm có và thường nằm gần siêu thị hay các ngân hàng. Hiện nay, Visa Card và Master Card được chấp nhận rộng rãi nhưng lại tính phí giao dịch từ 1% – 3%, phụ thuộc vào đơn vị ban hành thẻ. Nếu bạn du lịch từ Việt Nam, có thể đổi một số tiền mặt tại sân bay để có thể chủ động trong mọi trường hợp.

Kinh nghiệm mua sắm


Bên cạnh việc thăm thú và khám phá những điểm du lịch nổi tiếng thì mua sắm cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ của những vị khách du lịch đến với Manchester. Tương xứng với vị trí của một đô thị lớn, thành phố Manchester xinh đẹp của nước Anh cũng sẽ giúp cho du khách có được những trải nghiệm tuyệt vời trong lĩnh vực mua sắm. Bạn có thể dành thời gian với khu vực trung tâm mua sắm chính trải dài về phía tây từ khu Vườn Piccadilly để đắm chìm trong những mặt hàng đầy hấp dẫn. Đến Manchester du khách có thể mua được mọi thứ từ kim cương, các sản phẩm làm từ gốm, các mặt hàng dệt may cho đến nội thất, quần áo trong tất cả các cửa hàng lớn nhỏ mọc san sát nhau ở trung tâm thành phố.

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour du lịch Bắc Âu đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

1 comment: