3/16/17

Du lịch Anh – Khám giá những điều kỳ diệu trên mảnh đất London


Thành phố London kiêu kỳ và hiện đại – thủ đô của đất nước Anh rộng lớn luôn là một điểm đến vô cùng thú vị, có mặt trong lộ trình các tour du lich Anh hiện nay. 

Nằm hai bên bờ con sông Thames tuyệt đẹp, London chính là thành phố lớn nhất Tây Âu với một bề dày lịch sử hơn 2.000 năm. Chính vì thế mà London chắc chắn sẽ là mục tiêu khám phá lý thú cho chuyến du lịch Anh của mỗi người.

Ồn ào, sôi động với nền văn hóa đa dạng, đặc sắc đó chính là London – một trong những thành phố lớn nhất trên thế giới, đứng đầu trong nhiều lịch vực như: văn hóa, chính trị, thời trang, tài chính, thương mại và cũng là thành phố chiếm được phần lớn sự quan tâm nhất của khách du lịch quốc tế. Cùng điểm qua một số địa điểm bạn nên ghé qua khi đến London nhé.

Big Ben

Với sự xuất hiện đã hơn 150 tuổi, tháp đồng hồ Big Ben nằm trong top tham quan hàng đầu tại London. Tên Big Ben bắt nguồn từ sự kết hợp của nick name: quả chuông nặng 13 tấn được treo bên trong tháp mà có tên gọi là  "Great Bell" và tên một người đàn ông ra lệnh đổ tiếng chuông đầu tiên – Benjamin Hall. Đồng hồ Big Ben xuất hiện trong không ít những bộ phim và đã trở thành một biểu tượng dường như không thể thiếu của thủ đô London cũng như của nước Anh.


Là một quảng trường lớn ở London nước Anh – đây chính là nơi kỷ niệm chiến thắng của chúa Horatio Nelson thời chống lại lực lượng hải quân Napoleon trong trận Trafalgar năm 1805. Di tích đang còn lại giữa trung tâm quảng trường là tượng đài chúa Horatio Nelson hướng về trung tâm của thành phố London. Dưới chân tượng đài là bao gồm bốn chú sư tử khổng lồ cùng với rất nhiều đài phun nước lớn nhỏ. Ngày nay Trafalgar góp mặt trong những quảng trường nổi tiếng nhất trên thế giới và trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua cho mọi người.

London Eye

Nằm bên bờ sông Thames, London Eye được ví như là như một chiếc bánh xe khổng lồ, với độ cao 135 mét, với 32 vị trí ngồi quan sát bao quanh bởi kính. Đây chính là một góc ngắm tuyệt vời hướng về phía trung tâm thành phố London. Chiếc “bánh xe khổng lồ” không những chỉ chuyển động khi đón du khách mà nó luôn quay chầm chậm đủ tiếp xúc với mặt đất giúp du khách có thể bước lên một cách dễ dàng hơn. London Eye là điểm thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Xứ sở sương mù hàng năm.

Luôn có mặt trong danh sách những địa điểm tham quan ở Châu Âu hấp dẫn nhất, đẹp nhất và đáng được ghé đến nhất khi du lịch Anh, thủ đô London của Xứ sở Sương mù có hẳn cả một list danh sách các điểm tham quan cho du khách khám phá ở mọi lĩnh vực vui chơi, giải trí, nghệ thuật, lịch sử và văn hóa vô cùng nổi tiếng. Đến Anh, bạn đừng quên ghé chân tới thủ đô London nhé.


Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour du lịch Bắc Âu đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment