3/17/17

Du lịch Anh vào tiết trời mùa nào hấp dẫn nhất với du khách?

Du lịch Anh - Chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch Anh đầy bổ ích và hấp dẫn, du khách sẽ cần quan tâm đến thời điểm thích hợp cho chuyens đi để có thể thỏa sức mình vui chơi và khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn tại xứ sở sương mù này.

Khí hậu và thời tiết ở nước Anh tuy rằng được phân 4 mùa rõ rệt, nhưng thực tế nó lại không theo một quy luật nào và thường diễn biến khá phức tạp. Đặc biệt mỗi vùng miền ở đây lại mang một kiểu khí hậu riêng. Nếu bạn bắt gặp London với tiết trời đẹp, ấm áp, có nắng vàng rực rỡ thì ở ở một nơi khác Liverpool lại có những cơn gió to, những hạt mưa và khá lạnh. Chính vì thế tùy vào địa điểm bạn muốn ghé thăm du lịch Anh mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình một thời điểm thích hợp.

Mùa hè ở Anh

Mùa hè ở Anh tiết trời thường nóng và đôi khi có mưa rả rích. Ở Anh rất ít khi nắng và thường phụ thuộc vào từng thời điểm, địa điểm khác nhau trên đất nước. Vào những ngày nắng, nhiệt độ có thể lên đến 30 độ C. Nhiệt độ không quá cao cộng thêm trời nắng đẹp, có gió nhẹ, không gay gắt như ở Việt Nam nên mùa hè ở Anh thường sẽ là quãng thời gian dễ chịu nhất.  Bạn có thể bắt gặp đâu đó trên phố nhiều người đi dạo sưởi nắng, đi picnic hoặc tập trung vui chơi ở nơi công cộng. Nên nếu bạn đang phân vân không biết nên đi du lịch Anh vào thời điểm nào thì mùa hè là gợi ý thú vị cho bạn.

Mùa thu ở Anh

Mùa thu là mùa có nhiều sự biến chuyển về điều kiện thời tiết nhất ở Anh. Nơi đây, mùa thu là sắc vàng và đỏ rực của những rừng cây thay lá. Đôi khi tháng 9, tháng 10 ở Anh có thể trời vẫn nóng như mùa hè. Khi bước sang tháng 11 thì thời tiết lại có thể rất lạnh và nhiều lúc còn có tuyết rơi kéo dài. Nhìn chung, mùa thu Anh ẩm và nhiều gió, nên nếu du lịch, hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ trang phục, đồ dùng nhé.

Mùa đông ở Anh

Mùa đông ở Anh có gió và khá ẩm ướt, khác với mùa đông khô lạnh ở nước Việt Nam. Nhiệt độ vào mùa đông ở đây rát thấp, thậm chí có lúc âm độ. Buổi sáng thường có băng khiến đường trơn trượt, đôi khi có tuyết rơi, Vào mùa đông, ở Anh có nhiều ngày lễ lớn như: Easter day hay Xmas, bạn có thể tận hưởng không khí của ngày nghỉ lễ, tham gia nhiều hoạt động trượt tuyết, nặn người tuyết và ném tuyết cùng với mọi người.

Mùa xuân ở Vương Quốc Anh

Mùa xuân – thời điểm lý tưởng cho những chuyến đi du lịch Anh. Vào mùa này, trời ấm lên và bang bắt đầu tan dần. Cây cối mọc những chồi non khắp nơi và động vật cũng vào mùa sinh sản. Khi bạn dạo quanh viên St Jame’s Park bạn sẽ thấy hoa thủy tiên nở vàng rực. Du khách sẽ được tận hưởng nắng đầu mùa ấm áp trên bãi biển Brighton hay đi tản bộ bên vườn hoa Museum Gardens. 

Trên đây là những chia sẻ về tiết trời ở đất nước Anh xinh đẹp. Tùy theo mục tiêu du lịch mà các du khách hãy  lựa chọn thời điểm thích hợp để đi du lịch Anh nhé. Chúc bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ và hấp dẫn!

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour du lịch Bắc Âu đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment