3/18/17

Những nơi mua sắm hấp dẫn tại London – Du lịch Anh


Mỗi chuyến đi du lịch là một lần trải nghiệm, để thêm đó du khách có thêm cho mình những kiến thức mới về vùng đất mới, những kỷ niệm đẹp sau mỗi chuyến đi. Nếu như có thêm cho mình những món đồ yêu thích tại mỗi nơi đã từng đi qua thì sẽ càng tuyệt vời hơn. Du lịch Anh, đến với những con phố mua sắm hấp dẫn tạ London, tin chắc bạn sẽ có được cho mình những món đồ hấp dẫn.

Bạn đã có dự định cho một chuyến du lịch Anh. Dường như mọi thứ bạn đã chuẩn bị đầy đủ thì giờ đây, điều bạn nên quan tâm đó chính là những thông tin cần biết thêm về những địa điểm bạn sẽ đến trong tour du lịch đó, và hơn thế là hãy tìm hiểu trước cho mình những con phố, những khi chợ mua sắm hấp dẫn tại Anh để khi đó bạn có thể mua được những thứ mà mình thích, hay những gói quà cho mọi người. Cùng tham khảo một số địa điểm mua sắm dưới đây nhé. 

Phố Oxford ở London

Thuộc phía Tây của London, Phố Oxford được biết đến như thiên đường thời trang của thế giới, ở đây quy tụ tới hơn 100000 shop thời trang lớn nhỏ khác nhau với nhiều nhãn hàng danh tiếng. Phố Oxford chính là nơi mua sắm sầm uất tại London, thường xuyên diễn ra nhiều sự kiện thời trang hấp dẫn. Du khách tới đây sẽ được ngắm nhìn những bộ trang phục có nhãn mác nổi tiếng, được nhiều người mẫu, nghệ sĩ trình diễn trong các show thời trang, lễ hội, …

Khu chợ Portobello

Nếu như du khách muốn mua được một món đồ cổ đẹp và ưng ý thì lựa chọn đến với khu chợ Portobello là hoàn toàn hợp lý. Ccá món đồ cổ ở đây có những cái có thể lên đến 300 năm tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa là khu chợ này có tới 1500 người bán lẻ, một con số không hề nhỏ sẽ đem đến vô vàng sự lựa chọn cho du khách. Đồng thời, Portobello là khu chợ trời nên người mua tha hồ được mặc cả để có thể chọn mua món hàng tốt phù hợp túi tiền. Nếu có dự định đến đây, bạn hãy nhớ Portobello chỉ mở cửa vào mỗi ngày thứ bảy và bắt đầu hoạt động vào 9 giờ sáng kết thúc phiên chợ vào 7 tối.

Khu Knightsbridge

Khu Knightsbridge được biết đến là một khu mua sắm quần áo vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã, màu sắc kiểu dáng, …. Không những thế, ở đây mọi người có khuynh hướng trao đổi đồ cho nhau thông qua các trang web và sau khi đã thoả thuận xong họ sẽ chuyển đồ tới khu chợ Knightsbridge để trao đổi. Điều này sẽ thật thú vị khi mà bạn có thể dùng món đồ mình không thích nữa để đổi lấy những cái mình thích.  

Regent Street

Regent Street, một trong những con phố mua sắm chính tại Luân Đôn nước Anh, và nơi đây cũng được mệnh danh với tên gọi “đại lộ mua sắm nổi tiếng nhất châu Âu”. Nơi mua sắm chính của đường phố này nằm giữa Piccadilly Circus và Oxford Circus, với các mặt hàng được bày bán rát đa dạng, đó có thể là đồ gia dụng, hàng điện tử cho đến mỹ phẩm,  quần áo, giày dép hay các loại rượu vang. Trên con đường này, nhiều món đồ là thương hiệu nổi tiếng của Aquascutum hoặc Lacoste.

Hãy để chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn khi mà vừa có thể tham quan hết các danh thắng ở đất nước Anh – Xứ sở sương mù, vừa có thể mua sắm cho mình những món đồ xinh xắn vừa lưa chọn thêm được gói quà đáng yêu tặng cho bạn bè người thân của mình sau chuyến du lịch Anh nhé. 

Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour du lịch Bắc Âu đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment