6/4/15

Du lịch Anh - Những khu mua sắm, vui chơi ở London

Du lịch Anh - Nếu bạn thích mua sắm, thì hãy đến với đất nước London; tại đây, bạn sẽ tìm được tất cả những cửa hàng thời trang đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Từ trước đến nay, London vẫn được biết đến là nơi trung tâm tập trung nhiều nhất các thương hiệu hàng tiêu dùng đứng hàng đầu thế giới. Ở thành phố này, có khoảng 26.000 cửa hàng, với sự góp mặt của 138/250 thương hiệu bán lẻ hàng đầu, so với mức trung bình 90 thương hiệu ở các thành phố khác.



Phố Oxford, London


Hình khách hàng của DL Hoàn Mỹ tại Oxford, London

Thuộc phía Tây London và được biết đến như thiên đường thời trang thế giới. Ở đây, quy tụ hơn 100.000 shop thời trang lớn nhỏ cho việc bán lẻ các nhãn hàng danh tiếng. Là nơi mua sắm sầm uất của London; nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện thời trang, đêm mua sắm...

Và nơi đây khi đến tham quan, bạn sẽ bất ngờ nếu bắt gặp các siêu sao nổi tiếng thế giới vì họ có thể đến đây để mua sắm quần áo của một thương hiệu nào đó. Các shop ở đây mở cửa từ 10 giờ sáng và đóng cửa 6 hoặc 7 giờ tối. Một vài nơi mở cửa ngày Chủ Nhật từ 12 đến 6pm và cả tối thứ ba.

Dù là ngày hay đêm thì phố Oxford vẫn tấp nập người qua lại;
đi dạo hay đi tham quan họ cũng vẫn muốn ghé qua khu phố này

Ngoài ra, Knightsbridge được coi là khu mua sắm quần áo khá đặc biệt, vì ở đây có chương trình đáng để du khách gần xa quan tâm nhất.

Như các khu chợ khác, Knightsbridge mở cửa vào 9am đến 7pm mỗi ngày. Với các mặt hàng quần áo giá tương đối mềm hơn so với các shop có thể cho bạn sự lựa chọn phù hợp.
Ở đây, Knightsbridge đang có khuynh hướng trao đổi đồ cho nhau thông qua trang web và sau khi thỏa thuận họ sẽ chuyển đồ đến khu chợ Knightsbridge để trao đổi cùng nhau, không gì thú vị hơn khi mình được mặc chiếc áo mình mơ ước bằng cách đổi món đồ mình đã qua sử dụng.

Tại đây, bạn có thể mua sắm cũng như chọn những khu mua sắm phù hợp với khả năng tài chính và phong cách cho riêng mình, tha hồ cho bạn tạo một style của chính mình

Bên cạnh đó, Burlington Arcade - một khu có những cửa hiệu sang trọng có từ những năm đầu thế kỷ XVIV, nằm sau khu phố Bond.

Burlington Arcade
Có lẽ đây là nơi mua sắm đẹp nhất, thoải mái nhất, bởi sự yên tĩnh, thư thái của nơi này. Chỉ có 40 cửa tiệm nhưng toàn là những mặt hàng cao cấp, các sản phẩm bày bán ở đây thường nổi bật nhờ đặc tính độc đáo và một số sản phẩm được làm hoàn toàn bằng tay.

Ấn tượng nhất ở đây có lẽ là cửa hàng có bộ sưu tập đồng hồ Rolex cổ. Với bộ sưu tập gồm 500 chiếc Rolex sản xuất từ 1915 đến 1970, đây được coi là cửa hàng có bộ sưu tập đồng hồ Rolex cổ lớn nhất thế giới với giá bán rẻ nhất là 1.850 bảng ( tương đương khoảng 50 triệu VND).

Đồng hồ cổ Rolex nổi tiếng thế giới
Tại khu phố mua sắm Burlington Arcade; kẹo chocolate Laduree - một món quà rất có ý nghĩa. Đây là loại kẹo thượng hạng nhất thế giới.

Chocolate Ladureé một trong những loại kẹo thượng hạng nhất thế giới.
Một hộp 12 chiếc kẹo to hơn đồng xu một chút được bán với giá khoảng 500.000 VND. Ngoài ra, cửa hàng đồ chơi Hamleys là cửa hàng đồ chơi lớn nhất thế giới với rất nhiều loại như: đồ điện tử, búp bê...

Cửa hàng của Hamleys xuất hiện mọi nơi trên từng khu phố

Một mẫu quảng cáo của Hamleys cũng được trau chuốt rất kỹ,
đủ thấy cửa hàng này bán đồ đẹp và chuyên nghiệp như thế nào

Những chú gấu thân thiện luôn nở nụ cười sẽ làm cho bạn không vào cửa hàng là không được!

Bạn đã từng đến cửa hàng nào như thế này chưa?
Chỉ có Hamleys mới độc quyền có những chú gấu đủ khả năng lấy đi trái tim của bạn thôi!
Những cửa hàng của Hamleys luôn thu hút rất nhiều du khách có những bạn nhỏ đi theo đến đây mua sắm, đa phần, họ đều phải tốn khá nhiều tiền khi đưa những bạn nhỏ vào đây, và tất nhiên chẳng bao giờ là đủ đối với những bạn nhỏ khi đến Hamleys mặc dù bạn nhỏ cũng đem về không ít " chiến lợi phẩm" mà mình yêu thích nhất.

Và cuối cùng là Regent Street - một trong những con phố mua sắm chính tại London;
được mệnh danh là " Đại lộ mua sắm nổi tiếng nhất Châu Âu".

Phần mua sắm chính của đường phố nằm giữa Oxford Circus và Piccadilly Circus. Nơi đây bán rất nhiều mặt hàng từ đồ gia dụng như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, rượu vang đến các mặt hàng điện tử hiện đại. Các thương hiệu nổi tiếng như Aquascutum, Lacoste cũng có mặt tại đây. Ngoài ra, hãng Apple đã khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên ở Châu Âu tại khu phố này.

Đi vui chơi, tham quan cũng đến lúc dừng chân và nhâm nhi một chút gì đó! Coffee ở Anh và London nói riêng rất khác so với những nơi khác, ở một số nơi, coffee như một thú chơi tao nhã, mọi người thường nhâm nhi coffee, xoay tròn câu chuyện. Thế nhưng ở Anh, mọi người quan tâm đến sự tiện lợi. Vì thế coffee Starbucks hay Costa rất được ưa chuộng ở nước Anh cũng như London.

Một quán coffee Starbucks ở London được coi là một nét văn hóa đặc trưng.

Những cốc cà phê đặc, sánh, những hạt coffee cũng được lựa chọn khắc khe, theo công thức pha rất chuẩn để đảm bảo độ mịn, hương thơm cũng như độ sánh đăc trưng.

Thậm chí, nhân viên Starbucks cũng không được dùng bất kì loại nước hoa hay mỹ phẩm nào có mùi vì như vậy sẽ làm hỏng mùi coffee. Và việc uống cà phê trong chiếc cốc giấy chuyên dụng của riêng Starbucks cũng là một điều thú vị.

...và cả coffee Costa cũng nổi tiếng và được ưa chuộng không kém
Người tới những quán coffee này rất đa dạng, nhân viên công sở thích mua coffee ở những nơi này vì nhân viên phục vụ rất nhanh, chỉ một lúc là có coffee có thể mang về văn phòng, thuận lợi cho công việc và cuộc sống vốn tấp nập hiện nay. Ngoài ra, những quán coffee này còn chiếm cả tình cảm của học sinh, sinh viên ngày nay ở London vì giá cả phải chăng, không khí thoải mái và luôn có wifi miễn phí để các bạn được lướt web thoải mái.

Coffee ở Anh có nét lịch lãm rất riêng, cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại.
Những quán coffee nhỏ này khá hiếm ở Anh và chỉ nằm rải rác ở trung tâm.
Những khi đi mua sắm hay đi dạo trên các con phố, nếu mệt, bạn có thể dừng chân ở những quán coffee ngoài trời, hòa nhịp vào không khí sôi động ở đường phố, thờ tiết, thiên nhiên sẽ là một trải nghiệm, một cách thưởng thức rất thú vị.

Theo Sổ tay du lịch - Ngày 23/08/2012
Chương trình tour du lịch Anh là chùm tour đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.
Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment