5/15/17

Du lịch Anh – Những điểm tham quan nổi tiếng tại Glasgow

Du lịch Anh – Là đơn vị hành chính lớn nhất của xứ Scotland, Glasgow nằm bên sông Clyde nổi tiếng với những tên gọi như “thành phố văn hóa” hay “thành phố kiến trúc”của Châu Âu. Miền đất nằm ở phía tây của nước Anh này là điểm đến hấp dẫn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số điểm tham quan nổi tiếng tại Glasgow bạn có thể ghé thăm khi có dịp du lich nuoc Anh.

Phòng triển lãm nghệ thuật Kelvingrove


Nước Anh luôn nổi tiếng với những tòa lâu đài cổ kính và những công trình kiến trúc lâu đời tồn tại qua nhiều thế kỷ. Đến với phòng triển lãm Kelvingrove, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng vẻ ngoài tuyệt đẹp của vẻ ngoài cho đến từng phần bên trong của bảo tàng nghệ thuật và thư viện cổ ở Glasgow này. Từ sau lần nâng cấp lại vào tháng 9 năm 2003, bảo tàng Kelvingrove đã trở thành một trong những điểm thu hút du khách nhiều nhất tại Anh. Nếu có dịp du lịch Scotland, bạn đừng quên đến thăm bảo tàng triển lãm nghệ thuật Kelvingrove này để được chiêm ngưỡng những tác phẩm mang tính biểu trưng cao nhất của thành phố Glasgow miễn phí.

Vườn thực vật Glasgow


Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội du lịch Glasgow. Khu vườn thực vật Glasgow được biết đến như công viên thành phố nằm ở khu West End của Glasgow. Khu vườn được tạo ra vào năm 1817 với những nhà kính trong suốt được điều hành bởi Viện thực vật Hoàng gia Glasgow. Ban đầu, vườn thực vật Glasgow này được dự kiến là một điểm nghiên cứu cho các trường Đại học ở Glasgow nhưng sau đã phát triển thành công viên năm 1891 và điểm du lịch được yêu thích của thành phố.

Nhà hát Citizen Theatre 


Nhà hát Citizen Theatre hay còn gọi là nhà hát Công Dân là một trong những điểm đến đáng để bạn bỏ thời gian khi đến với Glasgow, Scotland. Nhà hát Citizen Theatre được thành lập vào năm 1943 bởi đạo diễn Tom Honeyman cùng các nhà biên kịch James Bridie và Paul Vincent Carroll. Nhà hát này tuy không có quy mô quá lớn nhưng là một cơ sở nghệ thuật có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực với các giải thưởng lớn trong lịch sử như the New York Drama Critics' Circle award for Shadow and Substancetrong năm 1938 và The White Steed – chiến mã trắng vào năm 1939.

Chương trình tour Anh là chùm tour du lịch đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment