5/11/17

Du lịch Anh – Trải nghiệm tại thủ phủ xứ Wales Cardiff

Du lịch nước Anh – Mang vẻ đẹp của một thành phố cổ, Cardiff luôn khiến du khách yêu mến bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế. Những công trình cổ kính, dòng sông phẳng lặng hòa quyện một cách duyên dáng với thành phố hiện đại giúp cho Cardiff chinh phục được bất cứ vị khách nào đến với thủ phủ của xứ Wales này. Hãy cùng du lịch Hoàn Mỹ đến với tour du lịch Anh và trải nghiệm những điều thú vị tại đây.


Nhắc đến xứ Wales, nhiều người sẽ nghĩ đến một vùng đất xanh tươi và nhiều câu chuyện thần thoại. Bạn có thể dạo bộ trên những con đường cây cối xanh mướt, lang thang trên những thảo nguyên ven biển tuyệt đẹp hay ngắm nhìn những công trình kiến trúc Gothich đặc trưng nước Anh đầy cuốn hút. Cho dù bạn đến từ thế giới hiện đại, nhưng vùng đất này luôn sẵn sàng mang đến cho bạn những không gian cổ tích châu Âu đẹp nhất. Thủ phủ Cardiff có thể khiến du khách thích thú với lâu đài cổ nhưng giúp những vị khách hiện đại được hài lòng với những gì tiện nghi nhất.


Một điểm thú vị sẽ khiến bạn thích thú khi đến với thủ phủ xứ Wales chính là vịnh Cardiff. Nơi đây không chỉ là điểm du lịch lý tưởng mà còn đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp và hàng hải xứ Wales. Song hành cùng sự phát triển du lịch Cardiff, những tour du lịch bằng tàu thủy xuất phát từ Mermaid Quay giúp du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh và hiểu thêm về lịch sử vùng đất này được yêu thích. 


Gần vịnh Cardiff, Wales Millennium Center là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Đây là công trình chứa quần thể bảo tàng, quán bar, nhà hàng và khu mua sắm hiện đại bậc nhất tại Cardiff. Thiết kế độc đáo kết hợp giữa những phiến đá và nhiều mảng kim loại màu đồng đặc trưng mang lại cho Wales Millennium Center nét quyến rũ không phải công trình nào cũng có. Buổi tối, ánh đèn từ những nhà hàng và cửa hiệu bên trong hắt ra, làm nổi bật lên hàng chữ “In these stone horizons sing” bằng tiếng Anh và tiếng Cardiff sẽ khiến Wales Millenium Center có vẻ lung linh đầy quyến rũ. 


Cuối cùng, bạn sẽ chưa thực sự du lịch Cardiff nếu chưa có khoảng thời gian khám phá vẻ đẹp của lâu đài Cardiff. Vẻ vững chãi của pháo đài và kiến trúc Gothic của tòa lâu đài, những căn phòng lộng lẫy với nội thất, cách bài trí các phòng cầu kỳ mang đến ấn tượng khó quên đối với du khách.

Chương trình tour Anh là chùm tour du lịch đang được nhiều du khách quan tâm bởi đây là tour độc đáo và khá kén khách. Tại TP.HCM, Du lịch Hoàn Mỹ là một số rất ít công ty tổ chức thành công tour Anh dành riêng cho khách lẻ.

Vui lòng tham khảo chương trình tour Anh và những hình ảnh, nhận xét của khách hàng về chất lượng dịch vụ tour Anh do DL Hoàn Mỹ tổ chức:

Công ty Du lịch Hoàn Mỹ - 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM - ĐT: 08 38 336 336, Hotline: 0938 336 336 – Website: www.dulichhoanmy.com

0 nhận xét:

Post a Comment